Đà Lạt mùa nào cũng đẹp! Đến với Đà Lạt vào bất cứ thời điểm nào trong năm, bạn cũng sẽ yêu mến mảnh đất này. Đà Lạt không chỉ thu hút du khách trong những ngày xuân ngọt ngào, những ngày thu mộng mơ hay những ngày đông huyền ảo mà những ngày hè nắng vàng ươm cũng là thời điểm nhiều du khách du lịch Đà Lạt ưa chuộng. Nếu muốn biết Đà Lạt mùa hè đẹp thế nào, bạn hãy thử một lần đặt chân lên Đà Lạt - mảnh đất tràn đầy sức sống và đẹp diệu kỳ ở núi rừng Tây Nguyên ngay nào!

Nói “mùa hè Đà Lạt” là cách nói ước lệ, tượng trưng. Thực ra, Đà Lạt không có mùa hè. Với người dân bản địa, mỗi năm Đà Lạt chỉ có hai mùa là mùa mưa (từ tháng 4 đến tháng 10 âm lịch) và mùa nắng – những tháng còn lại trong năm. Tuy nhiên, theo cách hiểu, có lẽ khái niệm “mùa hè Đà Lạt” bởi Đà Lạt được gắn với mùa hè trong cả nước, mùa nghỉ hè của học sinh ? Và, đây chính là thời điểm khách du lịch đến Đà Lạt khá đông, chiếm đa số là giáo viên, học sinh, sinh viên trong và ngoài nước.

Một điều khá thú vị là vào mùa hè (thời gian giáo viên, học sinh trong các nhà trường nghỉ hè), ở những tỉnh, thành khác trong cả nước nắng nóng oai bức rất khó chịu nên du lịch Đà Lạt là sự chọn lựa lý tưởng nhất. Bởi vậy, dù đất trời không thuận (mưa, ướt át), song khách du lịch các nơi vẫn chọn Đà Lạt để tham quan, nghỉ dưỡng. Một thứ “đặc sản” xưa nay trở thành “thương hiệu” mà thiên nhiên đã ưu đãi cho Đà Lạt là khí hậu bốn mùa mát mẻ, trong lành và là thành phố có nhiều hoa đẹp nở thắm quanh năm; chính điều này đã hấp dẫn du khách đến với Đà Lạt. Có nhiều người nói đùa rằng: “đến Đà Lạt để được xem hoa, ăn rau tươi và ngủ” !



Trong những ngày hè, tiết trời Đà Lạt đẹp lắm! Đó là những ngày hạ êm dịu với nắng vàng, với gió mát rười rượi. Đà Lạt mùa hè không quá lạnh giá như những ngày đông, thế nhưng du khách đến với mảnh đất này sẽ luôn cảm thấy mát lạnh sảng khoái và dễ chịu. Khi bước vào mùa hè Đà Lạt đích thực là 1 trong những điểm hẹn tránh nóng tuyệt vời ở Tây Nguyên nói riêng và đất Việt nói chung đấy!

Sáng sáng mùa hè Đà Lạt phủ sương mờ, đến trưa thì lại rực nắng vàng và khi chiều về bạn lại được đón những cơn gió mát lạnh. Trong khoảng tầm thời gian này, Đà Lạt cũng bất chợt xuất hiện những cơn mưa phùn bất chợt, tạo nên khung cảnh mộng mơ, lãng mạn, góp phần tô điểm vẻ đẹp cho Đà Lạt những ngày hè. 

  Đà Lạt mùa hè đẹp như tranh vẽ, ngỡ như tác phẩm nghệ thuật kỳ diệu của tạo hóa. Trong những buổi sớm mai, bạn vẫn có thể ngắm nhìn những làn sương mơ màng, những đám mây bồng bềnh trắng xóa phủ quanh đồi núi, rừng thông và những đồi chè. Và khi mặt trời thức giấc, tỏa ra những vạt nắng vàng ươm như rót mật, những tia nắng rực rỡ lấp lánh những hạt bụi vàng thì cả không gian nơi đây trở nên bừng sáng lạ kỳ, khiến bao người có dịp ngắm nhìn không khỏi sững sờ và ngỡ ngàng.

Đến Đà Lạt những ngày nắng vàng, bạn hãy tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên nhé! Bởi vì khi không còn những làn sương mờ, bạn sẽ được phóng tầm mắt ra xa chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp kỳ vĩ và thơ mộng của thiên nhiên. Nếu như những lần du lịch Đà Lạt vào thời điểm mùa xuân hay mùa đông, bạn chỉ được ngắm nhìn vẻ đẹp huyền ảo, mơ màng của mảnh đất này thì khi đến Đà Lạt vào những ngày hè rực nắng vàng - đó chính là thời điểm tuyệt vời để bạn được khám phá và trải nghiệm những điều thú vị khác nữa đấy! 


Thành phố mộng mơ Đà Lạt vốn xưa nay được biết đến là vùng đất cao nguyên quanh năm mát mẻ. Với độ cao trung bình của thành phố là 1500m so với mặt nước biển, thiên nhiên ưu đãi cho nơi đây “khí hậu ôn đới” với nhiệt độ trung bình năm từ 18 – 22 độ C. Đà Lạt mùa hè cũng chính là khoảng thời gian thành phố ngàn hoa bước vào mùa mưa và lúc này khí hậu mát lạnh mang đến cho bạn cảm giác tận hưởng “mùa đông giữa ngày hè” có một không hai.



Thời điểm tháng 6 này rất đẹp cho các chuyến du lịch của mình tại Đà Lạt, thời điểm hợp lý cho trẻ em nghỉ ngơi sau một năm học căng thẳng, đừng quên mang theo hành trang phù hợp cho chuyến du lịch các bạn nhé, tuy khí hậu mát mẻ nhưng chiều tối Đà Lạt hay có những cơn mưa vì vậy hãy mang theo áo ấm để tránh bị cảm nhé cả nhà ^^.

Nếu có nhu cầu thuê xe tự lái đừng quên  Xe Tự Lái Giá Rẻ Đà Lạt nhé, bên mình vẫn luôn hỗ trợ khách hàng trong việc di chuyển khi đến Đà Lạt nè.


Cùng follow Xe Tự Lái Giá Rẻ để cập nhật những thông tin vô cùng mới mẻ nhé ^^

Đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang cần hỗ trợ về xe tự lái Đà Lạt, thuê xe có người lái, đi tour thăm quan,.. hãy liên hệ để được tư vấn chương trình và dịch vụ phù hợp với gia đình bạn nhé.


☎️ Hotline: 0773 708 090 - 0838 181 195

Facebook: https://www.facebook.com/xetulaigiaredalat

?Liên hệ gọi lại

?Địa chỉ:  37 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng